Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Sieu Trom Nha Choc Troi

Xem Phim Siêu Trộm Nhà Chọc Trời - Tower Heist



Sieu Trom Nha Choc Troi

Đạo diễn: Brett Ratner
Actor/Actress: Eddie Murphy, Ben Stiller, Casey Affleck
Producted by: Universal Pictures
Category: Hành Động, Hài Hước
Country: Âu Mỹ
Thời lượng: 104 Phút
Năm phát hành: 2011

Nội dung phim:
Sau khi những người làm việc tại tòa nhà cao cấp Central Park, đồng sở hữu tòa nhà phát hiện ra người tỷ phú sống ở tầng áp mái đã đánh cắp tiền phụ cấp và tiền hưu trí của họ, họ đã âm mưu cho một cuộc trả thù cuối cùng: một vụ cướp để giành lại những gì họ đã bị lấy đi.

Josh Kovaks (Ben Stiller) là người quản lý một trong những khu dân cư cao cấp và an ninh nhất tại thành phố New York trong hơn một thập kỷ. Dưới con mắt thận trọng của anh ta, không có gì bị lấy đi mà không bị phát hiện. Trong căn hộ ở trên đỉnh tòa nhà Josh đang làm việc, Arthur Shaw (Alan Alda) đang bị quản thúc tại nhà sau khi bị bắt vì đánh cắp 2 tỷ USD từ những nhà đầu tư của mình. 

Chỉ vài ngày cho đến khi Shaw rời đi với tội ác hoàn hảo của mình, đội ngũ của Josh đã tìm tới tên tội phạm Slide (Eddie Murphy) để lập một kế hoạch gần như có thể thực hiện được: đánh cắp 20 triệu USD họ chắc rằng đang được giấu trong căn hộ được bảo vệ nghiêm ngặt, nơi Shaw bị quản thúc bởi đội nhân viên FBI do đặc vụ Claire Denham (Téa Leoni) dẫn dắt.

Mặc dù nghiệp dư, những tân binh trộm cắp này – bao gồm nhân viên chăm sóc khách hàng Charlie (Casey Affleck), nhân viên phố Wall - Fitzhugh (Matthew Broderick), nhân viên khuân vác Dev'Reaux (Michael Peña) và cô hầu chăm chỉ Odessa (Gabourey Sidibe) biết rõ về tòa nhà hơn ai hết. Điều đó có nghĩa là họ đã bao vây tòa nhà trong nhiều năm qua… nhưng họ lại không biết điều đó.

Siêu Trộm Nhà Chọc Trời, Tower Heist, sieu trom nha choc troi, Phim Siêu Trộm Nhà Chọc Trời, Phim Tower Heist, phim sieu trom nha choc troi, Xem Phim Siêu Trộm Nhà Chọc Trời, Watch Tower Heist Vietsub, xem phim sieu trom nha choc troi online, xem phim siêu trộm nhà chọc trời tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40 tập cuối, trọn bộ, việt sub, lồng tiếng, thuyết minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét